top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนjaja innn

เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา กับนิยามรัก สุดหวาน แสนโรแมนติก

เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา กับนิยามรัก สุดหวาน แสนโรแมนติก ยินดีเป็นทุกอย่าง






น่ารักไม่ไหวแล้ว สำหรับคู่รักคู่นี้ ยังคงยึดคอนเซปต์ หวานน้อย แต่หวานนะ เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับคู่รักอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เพราะถึงแม้จะยังปากแข็งไม่ยอมใช้คำว่า “แฟน” แต่การกระทำกลับยิ่งชัดเจนกว่าคำพูด

แถมล่าสุดทางด้านของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็ยังได้ออกมาเสิร์ฟความฟินผ่านสื่อ ด้วยประโยคเด็ดฝากไปถึงหวานใจ ใหม่ ดาวิกา พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่ลืมอัปเดตสุขภาพของฝ่ายหญิงหลังตรวจพบว่ามีอาการบ้านหมุน ให้แฟนๆ ได้คลายความเป็นห่วงกันอีกด้วย.... อ่านข่าวต่อ >>> เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา กับนิยามรัก แสนโรแมนติก

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page